A little girl in a big world

Linh. Kiel Ruan. 20 tuổi có lẻ. Sống lí trí nhưng dễ bị cảm xúc tác động. Luôn quay cuồng trong nỗi bất an ngốc nghếch...để rồi chết ngạt trong những mâu thuẫn của bản thân.


Tumblr

Google+

Facebook

Blogspot

Học cách buông tay

Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

Có những người thực sự rất có ý nghĩa, rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.
Cách họ xuất hiện, cách họ khuẩy đảo mọi ngóc ngách trong tâm hồn chúng ta khiến ta như si mê, rồi ám ảnh - tổn thương và thế là lo sợ một ngày nào đó ta mất họ...
Thế là cố giữ, là cố níu kéo...Là hoang mang khi một ngày nếu lỡ đâu không có họ bên đời ta nữa?

Không còn anh... Không còn người bạn tri kỷ... Mất người, rồi lại đánh mất luôn cả chính bản thân mình...


Tôi đã được nghe một câu như thế này: "When people walk away from you, let them go. Your destiny is never tied to anyone who leaves you, and it doesn't mean that they are bad people. It means that their part in your story is over."

"Khi người ta đã quyết định quay lưng đi,thì em đừng giữ lại. Số phận của em đừng bao giờ cố gắng buộc chặt mình với ai đó đã muốn rời xa em. Không phải vì người ta không tốt nên mình không giữ, mà đơn giản là vai diễn của họ trong vở kịch cuộc đời em đã hết cảnh rồi."

Rồi chúng ta sẽ phải học cách vượt qua nhanh, thời gian mà - nó sẽ là liều thuốc hữu hiệu nhất cho vết thương của ta. Để rồi sau đó hãy trở lại thật đẹp..và giữ mãi niềm kiêu hãnh của riêng mình, bạn nhé! Cứ như thế đi - rồi đời sẽ nhẹ an yên ♥

0 nhận xét:

Đăng nhận xét