A little girl in a big world

Linh. Kiel Ruan. 20 tuổi có lẻ. Sống lí trí nhưng dễ bị cảm xúc tác động. Luôn quay cuồng trong nỗi bất an ngốc nghếch...để rồi chết ngạt trong những mâu thuẫn của bản thân.


Tumblr

Google+

Facebook

Blogspot

Be a Gemican :)

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Hôm trước vừa biết được mình cùng ngày sinh với Edward Cullen (Twightlight saga), cũng thuộc cung hoàng đạo lai Song Tử và Cự Giải.. Tự nhiên cảm thấy bản thân đặc biệt cực kì :D

Cái này viết chuẩn phết :)

19/6-23/6 
Những cô bạn cậu bạn này là lai giữa Cự Giải và Song Tử.



Họ rất sáng tạo. Họ không cần biết những tác phẩm của họ có được công chúng biết đến hay không.

Đặc điểm nổi bật của họ là sự hiến dâng cao độ cho những người mà họ yêu quý, và họ luôn mang đến sự chăm sóc tận tình và mối quan tâm của họ tới gia đình, ba mẹ, khách hàng và bất cứ ai họ làm việc chung, bằng mọi khả năng của họ. Họ là những con người tự tác động đén chính mình và ít khi đưa bản thân ra trước mọi lời khen ngợi nào. Họ là những người có tâm tính rất tốt tỏa sang từ sâu bên trong họ.

Song Tử + Cự Giải = sự hỗn loạn giữa suy luận và cảm xúc. Họ có khả năng tìm thấy nguồn cảm hứng từ những thứ bình thường nhất. Và họ cũng có vấn đề trong cảm giác hài long thỏa mãn trừ khi họ có đầy đủ tình yêu, lãng mạn và gia đình.
Những con người này luôn giữ một mối quan hệ chặt chẽ với gia đình. Họ rất vô tư và hành động rất trẻ con, không cần biết đến tuổi tác. Họ cũng giỏi với đồ ăn và giải trí. Họ có thể thích tán tỉnh, ham vui đùa, lãng mạn và chu đáo. Họ có khả năng kết hợp giữa kĩ năng giao tiếp và khả năng trí tuệ của mình. Họ có thể cảm thông với những người họ yêu và giúp những người đó vượt qua vấn để khó khăn.

Họ cũng rất thích ở nhà. Đó là góc nhỏ bé mà họ cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Thỉnh thoảng, họ hay khinh suất, không để ý tới gì tới ai khác ngoài bản thân họ những khi họ bị tổn thương. Họ rất hài hước, thông minh, hòa đồng, duyên dáng, đằm thắm, hay nói những lời tán tỉnh, trung thành, dễ ghen, tự tách mình ra, hậu đậu, hiếu động, mâu thuẫn, lôi cuốn, và khôn ngoan, có kế hoạch. Sự kết hợp này được gọi là Sự lai hợp của Phép màu, vì vậy một cách bất ngờ, họ có thể hòa trộn mọi thuộc tính này thành 1 sinh vật quyến rũ và tinh tú.


Những cá thể lai này thường rất tự hào về con cái của họ, những có thể sẽ không giữ vững được hôn nhân, vì trái tim họ rất dễ bị chiếm lấy bởi 1 người khác. Một sự trùng hợp kì lạ là họ luôn có người giúp họ vực dậy khi họ suy sụp, không cần biết là họ đang dối mặt với bất cứ khó khăn nào. Họ có một sức lôi cuốn rất mạnh như lực hút nam châm, họ giống như là bóng đèn sáng so trong đêm tối làm xốn xang những con bướm đêm xui rủi. Họ cũng rất khoan dung, dễ chịu trước người khác, nhưng họ cũng có thể trở nân rất ngoan cố.

Những hoạt động có thể làm họ thích thú như là nghiên cứu về phả hệ của con người, lịch sử, khảo cổ và những vấn đề lien quan khác. Họ luôn rất tò mò và năng động. Họ có thể làm cho cuộc gặp mặt gia đình trở nân vui vẻ, ấm bừng. Họ cũng hay bị nhạy cảm, vì vậy họ thương hay đối mặt với những tâm trạng lên xuống thất thường của mình. Trạng thài ủ rủ, buồn rầu của họ cũng có thể là một rắc rối trong một vài thời điểm. Và nhất là rất nhiều khi họ cảm thấy thích tình trạng đơn độc, không bạn bè.
(st)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét