A little girl in a big world

Linh. Kiel Ruan. 20 tuổi có lẻ. Sống lí trí nhưng dễ bị cảm xúc tác động. Luôn quay cuồng trong nỗi bất an ngốc nghếch...để rồi chết ngạt trong những mâu thuẫn của bản thân.


Tumblr

Google+

Facebook

Blogspot

Gemini-Blood type O

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Hay thay đổi. Không kiên định.
Có khả năng giao tiếp tốt. Có khá nhiều bạn bè. Dễ kết thân. Hay che giấu cảm xúc, nhưng khi đã nói sẽ nói hết.
Thiếu ý chí, hay phân vân, hay để ý quá nhiều thứ.
Lo lắng nhiều, cả nghĩ. Suy nghĩ thái quá.
Đôi lúc sống không thật với bản thân.
Bề ngoài khá ngây thơ, nhưng lại khá già dặn. Khá chín chắn trong suy nghĩ. Với một vấn đề, hay suy nghĩ và phân tích nó khá kĩ.
Hướng ngoại, ưa kết bạn. Thích tâm sự, thích được quan tâm, thích được chăm sóc, thích được chú ý.
Đôi khi khá nguyên tắc, có những thứ không thể phá vỡ được.
Tiếp thu nhanh, giỏi ứng phó. Biết ăn nói.
Khá giỏi trong từ chối, trong việc lèo lái vấn đề. Họ thường có cách cư xử khiến người ta khó ghét và tạo sự thương cảm từ đối phương. Nhưng nhiều lúc khó hiểu kinh khủng.
Quan tâm tới hình thức, khá khéo tay.
Đối xử với bạn bè khá tốt. Chân thành, nhiệt tình. Nhưng bao giờ cũng có một giới hạn nhất định. Họ thường không làm quá khả năng cho phép.
Khi yêu, ham mê sự mới mẻ, thích chinh phục và ham muốn chinh phục. Nhưng không kiên định, có xu thế quan sát nhiều người, và khá đa tình.
Khi thất tình, tổn thương, nhớ lâu, nhưng vượt qua khá nhanh. Khả năng lấy lại cân bằng tốt. Không quá đau khổ, và nhanh chóng lao vào tìm kiếm đối tượng mới.

Bạn khá thông minh nên chỉ cần có hứng thú với một chuyện thì sẽ làm ngay. Bạn có khả năng nắm bắt sự việc nhanh hơn người khác. Trong bạn luôn tồn tại 2 con người: một trầm tĩnh, một hiếu động, hoặc một mạnh mẽ, một yếu đuối. Khuyết điểm của bạn là thiếu ý chí và nghị lực.

Nữ:Tính cách: Nhiều khi bạn bị phê phán là một kẻ giả dối, ko thành thật vì điệu bộ “ tôi luôn vui vẻ” 24/7. Nhưng những người biết bạn tôn trọng thiện ý luôn giúp đỡ mọi người và tố chất lãnh đạo mà bạn thể hiện. Bạn có khuynh hướng tham gia vào các vấn đề rất nhanh vì bản tính tò mò cố hữu. Trí óc thông minh của bạn cho phép bạn thích nghi được với những người khó tính nhất, và dễ hiểu tại sao bạn luôn nhận được những lời mời đến các buổi tiệc

Xu hướng Tình yêu: Những vấn đề liên quan đến tình yêu luôn là nguồn cảm hứng với bạn. Tính cách hoạt bát của bạn như được nhân lên bởi tính cách của song tử kết hợp với nhóm máu O. Bạn yêu rất nhanh và mắc sai lầm khi nghĩ mối quan hệ đặc biệt này là khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Tính hay thay đổi là trở ngại lớn nhất của bạn.

Cuộc sống: Kỹ năng giao tiêp xuất sắc của bạn được tạo bởi trí óc nhanh nhạy. Khả năng hoàn thành công việc của bạn rất cao vì bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề, mục tiêu cùng một lúc. Chỉ có điều là bạn ko hề thoái mái với sự im lặng. Bạn phải nghe thấy âm thanh, chấn động xung quanh bạn hoặc từ những thứ bạn tao ra. Mọi người thi thoảng rất khó dể có thể theo kịp bước chân bạn, vì thế hãy học cách đi chậm lại.

Match:
Đối tượng phù hợp: nhóm máu A, O, B cung hoàng đạo bạch dương, song tử, sư tử, thiên bình và bảo bình phù hợp nhất với bạn. Bất cứ ai trong nhóm này sẽ bổ sung cho bạn vì bạn sẽ luôn khen ngợi, chuyến khích nhau. Nhóm A luôn thể hiện sự khâm phục, kính nể bạn. Nhóm O sẽ luôn thoải mái với mối quan hệ của hai người , Nhóm B khiến bạn thể hiện bản năng ng mẹ trong mình

Không phù hợp: Nhóm AB- Xử nữ, AB- Song ngư cần phải tránh. Bạn sẽ mệt mỏi với mối quan hệ của hai người vì hai bạn quá khác biệt. Họ sẽ luôn nghĩ xấu về bạn và ai lại muốn trở thành một kẻ xấu xa trong mắt ng khác chứ?

BONUS: Nữ giới thuộc cung và nhóm máu nào khó theo đuổi nhất ?
No.1: Nữ giới cung song tử nhóm máu O
Nữ giới song tử nhóm máu O thông minh và vô cùng lợi hại. Song tử thích những con người thông minh và có năng lực. Nếu không song tử sẽ vô tình để từ bỏ tất cả đối tượng xung quanh mình. Người phụ nữ thông minh này khó theo đuổi, khả năng thất bại khi theo đuổi họ là vô cùng lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét